Thứ Tư, 18 tháng 8, 2021

Nhận dc 1 email phishing

 Hôm nay mình bỗng nhận 1 email tiêu đề lạ, kỳ lạ là nó ko được cho vào spam mail



File attachment đi kèm là 1 file html có nội dung như sau


<frameset onload="document.location.href=window.atob('aHR0cDovL2RvbmF0ZXJiaXRjb2luZS54eXovPzU2NjI3Njg2MjI2MjcxMyA=');" /> 

Decode được 1 url: hxxp:/donaterbitcoine.xyz/?566276862262713


Thật kỳ diệu, chỉ cần để lại tên, địa chỉ bitcoin và hình sẽ được gửi tặng bitcoin free
Điền thông tin, có 54 người đồng ý giúp tôi, mỗi người gửi 0.001 btc :v
Và tôi phải bấm hết, đi qua 54 trang theo thứ tự để accept?
Đây có lẽ là một tâm thuật để user tốn thời gian và sau đó tin tưởng vào hệ thông.
Đúng bài thì mình phải viết một code để for loop hết 54 cái này :v
Mà mình ngồi bấm hết 54 lần, rảnh vãi nồi 

Kết quả: https://donaterbitcoine.xyz/cab56kapl.php


https://blockchair.com/bitcoin/address/345SWSuJTv6EPDVTdPW7pgbWufZN4jaqdz
Địa chỉ bitcoin này nhận được cỡ 800 $, cũng ko tệ 
Nhưng ko là bao nhiêu so với công sức tạo website và email marketing?

Nó có tính là thành công hay không?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét