Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Bình lựng điện ảnh: Phục cừu giả liên minh - chung cực chiến

Đã một năm trôi qua kể từ vô cực chiến 2018, những thước phim được mong chờ từ Mạn Uy điện ảnh đã ra rạp, và nó là cú chốt không thể bỏ lỡ cho những ai đã theo dõi vũ trụ này từ thuở sơ khai.
Năm ngoái, ác nhân ngoài hành tinh Tát Nặc Tư đã ghé thăm trái đất, cướp lấy những viên đá vô cực quyền năng, đè bẹp những anh hùng của địa cầu và thực hiện kế hoạch tàn bạo của hắn trên toàn vũ trụ: xoá sổ một nửa sinh linh trong một cái búng tay.
Diệt bá đã bỏ đi nghỉ hưu ở một nơi không ai biết là nơi nào, hắn nghĩ phần còn lại của vũ trụ sẽ sống hạnh phúc tốt đẹp hơn với số tài nguyên trên đầu người nhân đôi. Thực tế là chỉ có đau thương mất mát trải rộng, thế giới hoang tàn và im ắng sau tai nạn khủng khiếp. Với người bình thường trên tất cả những hành tinh, hắn là thiên tai chỉ có thể lặng im chấp nhận, nhưng với những siêu anh hùng với quyền năng hơn người, nó là trách nhiệm đã không hoàn thành, một thất bại đau đớn đã thay đổi hoàn toàn từng người.
Từ trong đau thương đứng dậy, những kẻ báo thù triệu hồi những đồng minh quyền năng từ các thế giới, dùng hết sức lực và trí tuệ để cướp lấy cơ hội một phần triệu chiến thắng. Họ sẽ bị nghiền nát lần nữa hay tiêu diệt gã thái thản điên cuồng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét