Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2021

Để làm 1 con lợn cần phải có dũng khí

Khi làm việc với Soros, một ngày nọ tôi rất bi quan về đồng đô la Mẽo và mở một vị thế bán khống lớn dựa trên đồng Mác. Thị trường dịch chuyển đúng hướng và tôi khá thoả mãn về bản thân. Khi Soros bước vào văn phòng, chúng tôi bắt đầu nói chuyện về giao dịch lúc nãy.

"Anh đánh bao nhiêu?" Lão hỏi.

"Một tỉ đô", tôi đáp.

"Thế thôi à?" Soros tỏ vẻ khinh bỉ. Lão động viên tôi đánh gấp đôi. Tôi làm theo, và giao dịch tiếp tục chạy ngon lành như chúng tôi muốn.

Soros đã dạy tôi rằng khi bạn cực kỳ chắc chắn về một giao dịch, bạn phải ra đòn kết liễu. Để làm 1 con lợn cần phải có dũng khí. Dũng khí kiếm một đống tiền bằng đòn bẩy lớn.

Stanley Druckenmiller


https://www.dukascopy.com/fxcomm/fx-article-contest/?It-Takes-Courage-To-Be=&action=read&id=1346&language=de

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét