Thứ Ba, 9 tháng 2, 2021

Đánh bạc

 


Khi có một tin shill Silver trên wallstreetbet reddit, tôi mở chark và thấy silver đã pump một đoạn bự.

Đọc Reddit, một chuyên gia cộng đồng phân tích là đám cá mập phố wall đang phân tán sự chú ý của WBS, giảm lực lượng trên mặt trận GME, đồng thời, các Hedge Fund hiện ko phải là lực lượng short Silver, thực ra họ đang ôm nhiều.

Đồng thời, khi search thì các trang tin chính thống đăng bài shill vụ Reddit đánh silver. Thấy kèo ngon nên tôi quyết định đứng về phía các chủ tịch và long Silver.


Tôi muốn đánh x10, với tk hiện là 100$, có thể long được 30 ounce bạc, tương đương 0.006 lot. Tuy nhiên sàn đang chơi chỉ cho giao dịch thấp nhất là 0.01. Nên tôi vào luôn, margin khoảng x17.

Giá đi lên như tôi muốn và tôi khá thoả mãn, với target trên reddit tôi đặt TP 33.1 (lúc đầu định 50) với SL toàn tài khoản. Một người bạn của tôi cũng đu kèo...

Vị thế ghi nhận khoản lời 50% tài khoản trong buổi chiều hôm đó, sau đó rơi dần, bạn tôi SL ở +10$. Còn tôi đi khách về nhận ra tài khoản đã cháy.

Bài học

- Cộng đồng giỏi pump và dump, ăn vừa phải sẽ sống sót

- Luôn đặt SL, SL không bao giờ sai đặc biệt là SL dương 

- Nếu đánh khung thấp thì theo dõi kỹ biểu đồ tuỳ theo khung giờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét