Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Tale of a ghoul 001

from a dream of Jaken ...

màn đêm buông xuống trên mộ địa hoang tàn

màn đêm buông xuống trên mộ địa hoang tàn của thành Baghdad

một cô gái đang đứng cạnh hầm mộ, hai bên cạnh là hai gã đàn ông ăn mặc rách rưới đang đào bới

cô gái xé hai chân và hai tay chia đều cho hai gã , còn mình giữ lại đầu mình

hai gã có vẻ bất mãn khi nhìn phần chia nhưng không dám nói, tiến lên cầm lấy thịt và gặm
...

Tôi là một con thực thi quỷ có đạo đức.

Trước đây tôi cũng không biết là thực thi quỷ lại có thứ đó. Trước đó tôi chỉ là một kẻ bưng vác tầm thường trong một đoàn buôn châu Á. Những gì tôi biết về ghoul là những câu chuyện về bầy quái vật gớm guốc luôn đói khát máu thịt con người.

Thế rồi đoàn chúng tôi đã bị chúng bắt cóc giữa hoang mạc. Khoảng hai mươi con thực thi quỷ tập kích lúc nửa đêm, chúng giết hại gần nửa đoàn và cầm tù những người còn lại. Chúng trói những kẻ sống sót sơ sài vào nhau, tôi đoán có thể hai mươi hay ba mươi người còn sống bị vất đè lên nhau như những món hàng.

Bọn quái vật đi vòng quanh, dùng máu của kẻ chết và một thứ bột trắng vẽ một vòng tròn tà ác xung quanh chúng tôi. Chúng vừa đi vòng quanh vừa rú rét những âm thanh quái dị

"يا اله الموت! خطر النهاية العظيم ، أغني لك المديح الرهيب! تعال إليّ يا مورديجيان: عدد الموتى يرتفع! استجب لهذه الدعوة ، يا إله الموت العظيم!"
 (ya alih almawta! khatar alnihayat aleazim , 'ughaniy lak almadih alrahiba! taeal 'ily ya murdijyan: eadad almawtaa yartafieu! astajib lihadhih aldaewat , ya 'iilah almawt aleazimi!)(1)

Một màn sương đỏ dâng lên từ mặt đất, hay có lẽ là máu của đồng bạn chảy xuống khuôn mặt tôi làm nhoè đi mọi thứ. Cơn đau và nỗi đói khát bỗng nhiên trỗi dậy, tôi thấy mặt cát trắng dưới chân bỗng nhiên trong suốt. Từ sâu trong lòng đất là một thực thể vĩ đại đang đưa mắt nhìn về phía chúng tôi: "Thân thể Ngài thon dài và đen nhánh như đêm, bên trên mọc đầy những xúc tu thần thánh, mỗi đầu xúc tu là một bộ răng sáng choá sẵn sàng cắn nuốt những kẻ khinh nhờn. Ôi vĩ đại làm sao Mordiggian, chủ của cái chết, nỗi sợ cuối cùng của chúng sinh. Vinh hạnh làm sao khi tôi được ở đây và trở thành tế phẩm của Mordiggian. Nước mắt tôi chảy dài vì hạnh phúc khi được nằm đây và sắp được Ngài hưởng dụng."

Trong tâm cảm tôi nhìn thấy một chiếc vòi của Mordiggian vươn ra từ cõi u ám, Ngài mở chiếc miệng lởm chởm những chiếc răng sáng bóng như ngà voi, và phun ra một làn khói đen trước khi biến mất. Làn khói bao phủ chúng tôi loanh quanh trong cái vòng ma thuật. Và lũ thực thi quỷ bên ngoài gào lên vì sung sướng trước ân huệ được ban tặng từ Đấng-tàn-nhẫn-nhân-từ.

Cơn đói khát dâng lên từ trong dạ dày tới cuống họng, nó cào xé ruột gan và làm căng phồng cơ bắp. Tôi thấy chúng tôi xé nát những sợi dây bó buộc cơ thể và đứng dậy. Sau một giây im lặng chúng tôi lao vào nhau cắn xé, thực thi con đường thần thánh của thực thi quỷ: chúng tôi sẽ ăn kẻ sống và kẻ chết, chúng tôi sẽ nhai nuốt nhau để trở nên ngon miệng hơn cho Mordiggian, làm hài lòng Ngài và rồi chúng tôi sẽ sẵn sàng để có thể trở thành bữa ăn xứng đáng. 

Những Ghouls bên ngoài cũng lao vào vòng tròn và cùng tham gia bữa tiệc. So với chúng tôi, những con cũ mạnh mẽ và khéo léo hơn, tôi đoán chừng chúng sẽ giết ăn gần hết "bạn mới" nếu Tai Nạn không tới.

Tai Nạn cưỡi trên một con ngựa đen trong hình hài của một người phụ nữ trẻ. Cô ta chạy tới bên cạnh vòng lễ, và ném vào một khối lớn đen ngòm. Trước khi bầy quỷ nhận ra chuyện gì đang xảy ra, "Boom" một tiếng nổ lớn vang lên và mọi thứ văng tung toé.

Tôi lồm cồm bò dậy và nghe tiếng nói lạnh lẽo từ cô ta: "Nào các cậu bé, mau ngoan ngoãn đứng dậy và xếp thành một hàng nào!"

(1) O God of Death! Great Menace of the End, I sing of your dire praises! Come to me, O Mordiggian: The number of Deceased Rises! Answer this Call, O Great God of Death! https://www.scribd.com/document/348867442/The-Testaments-of-Carnamagos-The-Death-Chant-of-Mordiggian-by-Allen-Mackey

Refs:

https://en.wikipedia.org/wiki/Ghoul

https://www.scribd.com/document/348867442/The-Testaments-of-Carnamagos-The-Death-Chant-of-Mordiggian-by-Allen-Mackey


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét