Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Review: Fusion của Denise Lee Yohn

Tạo dựng thương hiệu, phát triển văn hoá là hai phần không thể thiếu trong quá trình xây dựng một công ty. Theo Denise, tuy có thể xây dựng độc lập nhưng thương hiệu và văn hoá là hai phần song hành bổ trợ cho nhau: Nếu có thể kết hợp và thống nhất cả hai phần trong quá trình phát triển của tổ chức, nó sẽ đem lại kết quả tuyệt vời, ý tưởng của cô là xem nội bộ công ty cũng là khách hàng cần quảng bá thương hiệu, thế giới bên ngoài cũng là môi trường cần thay đổi khi tạo dựng văn hoá công ty, trải nghiệm người dùng và trải nghiệm của nhân viên phải được thống nhất và quan tâm như nhau. Thông qua phân tích các ví dụ của các thương hiệu thành công như Google, Amazon, AirBnB, Adobe… Denise đã chứng minh luận điểm của mình và chỉ ra một con đường cho những công ty muốn phát triển công ty toàn diện.

Link: https://www.amazon.com/Fusion-Integrating-Culture-Greatest-Companies/dp/1473676983/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét