Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Review: Top of Mind của John Hall


Trong mắt John Hall, thế giới marketing chia làm hai phần: kiểu marketing lỗi thời `Me Marketing`, nơi doanh nghiệp tập trung vào việc giới thiệu những điểm tốt đẹp, những tính năng ưu việt trong đội ngũ cũng như sản phẩm của nó. Đối lập với nó là `You Marketing`, một chiến thuật hiện đại tập trung vào người dùng, những gì họ quan tâm, mong muốn. Không chỉ là quảng bá thương hiệu, mà có thể là thiết kế dịch vụ và sản phẩm định hướng theo tâm lý khách hàng. Nhưng làm thế nào biết được khách suy nghĩ và mong muốn điều gì? Trong cuốn sách nhỏ này John sẽ giới thiệu vài phương pháp và quy tắc để có thể bắt nhịp được người dùng và phát triển thương hiệu trong thị trường hiện đại.

Link: https://www.amazon.com/Top-Mind-Content-Unleash-Influence/dp/1260011925/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét